in tem bảo hành tại Bình Thuận với giá chỉ 65đ/1 tem, Giao hàng tận nơi

In tem bảo hành tại Bình Thuận ở đâu thì tốt là vấn đề được rất nhiều các nhà sản xuất và kinh doanh quan tâm. Tem bảo hành được dán lên các sản phẩm hàng hóa giống như một lời cam kết; nhằm đảm bảo cho chất lượng của hàng hóa hay sản phẩm đó.

Tem bảo hành đóng một vai trò quan trọng chính; vì vậy việc lựa chọn cơ sở in tem bảo hành tốt sẽ giúp khách hàng tin tưởng vào sản phẩm và thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa nhanh hơn với số lượng lớn hơn.

Dịch vụ in tem bảo hành tại Bình Thuận

Dịch vụ in tem bảo hành tại Bình Thuận

In tem bảo hành tại Bình Thuận

Một trong những cơ sở in tem bảo hành có chất lượng tốt, uy tín được các nhà sản xuất và kinh doanh tại Bình Thuận tin tưởng đó chính là Công ty cổ phần In129 trụ sở chính tại địa chỉ số 129 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.

Với công nghệ hiện đại và đội ngũ công nhân viên giỏi, có kinh nghiệm lâu năm cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp; In129 đã và đang phủ sóng đến mọi tỉnh thành trên cả nước khi liên tiếp nhận được những đơn hàng lớn.

Xem thêm bài viết: Có nên in tem bảo hành giá rẻ

Những lợi ích khi in tem bảo hành tại In129

Các cơ sở muốn đặt in tem bảo hành tại Bình Thuận giờ đã không còn phải lo lắng vì đã có In129. Việc đặt in tem bảo hành tại In129 sẽ mang lại cho các bạn những lợi ích sau đây:

  • Mẫu mã tem đẹp, bắt mắt: Tem bảo hành được thiết kế bởi các nhà thiết kế chuyên nghiệp và thực hiện in ấn trên dây truyền công nghệ hiện đại. Tem luôn đảm bảo màu sắc đẹp, không bị lem bị mờ; đặc biệt toát lên sự sang trọng phù hợp với mỗi sản phẩm.
  • Thiết kế tem miễn phí: Dịch vụ in tem của chúng tôi có thể nhận in tem bảo hành theo yêu cầu của khách hàng; hoặc thực hiện thiết kế, tư vấn miễn phí cho khách hàng
  • Chi phí in ấn hợp lý, cạnh tranh: Do áp dụng hệ thống máy móc hiện đại chúng tôi giảm tối đa được những sai sót và tổn thất có thể xảy ra; đồng thời tận dụng được nguồn nhân lực dồi dào, có nguồn cung ứng vật liệu ổn định. Chính vì vậy mà chi phí sản xuất tem bảo hành luôn ở mức thấp nhất.
  • Thời gian in ấn nhanh chóng, có thể sản xuất với số lượng lớn đảm bảo đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu của doanh nghiệp để tiết kiệm thời gian, công sức cho cả hai bên.
  • Chất lượng tem tốt, đa dạng về chủng loại, kích thước và chất lượng tem cho khách hàng lựa chọn, phù hợp với nhiều loại hàng hóa, sản phẩm khác nhau.
Mẫu tem bảo hành thương hiệu sơn USA Meva

Mẫu tem bảo hành thương hiệu sơn USA Meva

Xem thêm: Quy trình in tem bảo hành tại In129

Bảng giá in tem bảo hành tại Bình Thuận

Xem bảng giá ngay

Quy trình đặt in tem bảo hành tại In129

Dịch vụ in tem bảo hành tại Bình Thuận không chỉ phục vụ in tem trên địa bàn mà nếu các doanh nghiệp lân cận có nhu cầu đều có thể liên hệ với chúng tôi. Để đặt hàng in tem bảo hành tại Bình Thuận rất đơn giản các bạn có thể làm theo 2 cách sau:

  • Gọi điện trực tiếp cho chúng tôi theo đường dây nóng và yêu cầu đặt hàng; chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đặt hàng nhanh nhất
  • Để lại lời nhắn qua địa chỉ Email và số điện thoại liên hệ của bạn, chúng tôi sẽ ngay lập tức gọi lại cho bạn và xác nhận những thông tin cần thiết trước khi tiến hành in ấn.
  • Việc giao nhận hàng cũng rất nhanh gọn; đối với những đơn hàng trong nội thành các bạn sẽ được miễn phí nếu đáp ứng các tiêu chuẩn theo quy định của công ty. Còn đối với các bạn in tem bảo hành tại Bình Thuận các bạn chỉ việc chỉ định nhà xe; hoặc đơn vị vận chuyển chúng tôi sẽ trực tiếp giao hàng cho họ.
  • Chi phí giao hàng sẽ do khách hàng trả (đối với các sản phẩm là tem bảo hành chi phí vận chuyển thường rất nhỏ; vì thế các bạn có thể hoàn toàn yên tâm). Bên cạnh đó, chúng không hề ảnh hưởng tới lợi ích giá cả mà chúng tôi mang lại cho bạn.

Xem thêm: Dịch vụ in tem niêm phong – Uy tín, chất lượng cao, giao hàng tận nơi

Liên hệ đặt in tem bảo hành tại Bình Thuận

Ngoài in tem bảo hành ra, tại In129 còn có các dịch vụ in tem giá rẻ được đông đảo khách hàng lựa chọn làm địa điểm in ấn. Mọi thắc mắc xin liên hệ cho chúng tôi qua thông tin:

CÔNG TY CỔ PHẦN IN129.VN

Địa chỉ: Số 129 đường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội (Xem bản đồ)

Hotline: 0986.485.4820947.736.786

Điện thoại: 02462.913.12302462.919.554

Email: info@in129.vn – innhanh129@gmail.com

Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao

Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao

Xin chân thành cảm ơn Quý khách tại Bình Thuận!

Một số mẫu tem bảo hành do In129.vn thực hiện

Xem thêm một số dịch vụ in tem tại Bình Thuận khác của chúng tôi

In card visitIn tem vỡ
Giá chỉ từ 65đ/ 1 tem – Miễn phí thiết kế – Cam kết giá tốt nhất – Giao hàng tận nơi
In card visitIn card visit
Giá chỉ từ 24.000đ/ 1 hộp – Miễn phí thiết kế – Cam kết giá tốt nhất – Giao hàng tận nơi
In tờ rơiIn tờ rơi
Giá chỉ từ 350đ/1 tờ rơi – Miễn phí thiết kế – Cam kết giá tốt nhất – Giao hàng tận nơi
Rate this post

THẢO LUẬN BÀI VIẾT: In tem bảo hành tại Bình Thuận

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
  • CẨM NANG IN ẤN

    Mẫu card visit trung tâm anh ngữ

    Mẫu card visit trung tâm anh ngữ

    Trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, việc sở hữu một tấm danh thiếp chuyên nghiệp, ấn tượng đóng vai trò vô cùng quan...
    Mẫu card visit giám đốc

    Mẫu card visit giám đốc

    Trong kinh doanh hiện nay, việc tạo dựng hình ảnh và uy tín cho bản thân trở nên vô cùng quan trọng. In card visit chính là...
    Mẫu card visit song ngữ

    Mẫu card visit song ngữ

    Card visit song ngữ, hay còn gọi là danh thiếp song ngữ, là loại card visit được thiết kế với thông tin in ấn bằng hai ngôn...
    Mẫu card visit nhôm kính

    Mẫu card visit nhôm kính

    Thị trường xây dựng đang ngày càng mở rộng, nhu cầu về vật liệu xây dựng, đặc biệt là nhôm kính cũng tăng cao. Để phát triển...